Pylsa

Eg fekk skyndilega longun i ss-pylsu med ollu.

Tad er ad eg held i fyrsta sinn sem eg fae longun i serislenskan mat sidan eg kom hingad, fyrir utan sunnudagssteik hja mommu, ad sjalfsogdu.

Langadi bara til ad deila tessu med heiminum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk.

p.s. VEI!!!!!! Ég get loks kommentaš!!! Heili minn sem sagt aš komast ķ gang ;)

Plķs plķs bloggašu meir svo ég geti lesiš meir žvķ žaš er svo gaman.

bęó

Elķn Ösp (IP-tala skrįš) 23.5.2007 kl. 12:33

2 identicon

Jamm og jęja. Hver skyldi hafa ališ žessa stślku upp??? Bęši er réttlętiskenndin aš drepa hana og svo langar hana ķ pylsu meš öllu, vęnti ég. Ķ dag fęddust 2 flekkóttar(fyrstu mislitu lömbin) gimbrar,sem Gušnż į aušvitaš,fer ekki nįnar śtķ skyldleika foreldra žeirra, žaš gęti misskilist ķ ljósi feminisma.  voriš er hętt viš aš koma. Bestu kvešjur mamma.

Anna (IP-tala skrįš) 24.5.2007 kl. 19:16

3 identicon

Erum enn ķ sveitinni,( mamma er ritari hśn er svo GÓŠ į lyklaboršinu)ég held aš Kolbrį vilji alveg eins skipta um  lögheimili .

Žaš var gaman aš heyra ķ žér um daginn, ertu bśin aš panta far heim ķ steikina =sveitina=pušiš? Kvešja Jójó.

Puttalingur systir (IP-tala skrįš) 24.5.2007 kl. 19:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband